máy giặt nào tốt nhất
Là một người mẹ, bạn biết rõ nhất rằng bạn mất bao nhiêu thời gian để đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn được sạch sẽ và thơm mát! Vì vậy, việc chọn mua máy giặt là một quyết định hết sức quan trọng. Bạn đừng lo lắng – OMO Matic đã ở đây để giúp bạn! Hướng dẫn này sẽ giúp bạn chọn một chiếc máy giặt phù hợp nhất với điều kiện và cách sinh hoạt của gia đình bạn. Dưới đây, chúng tôi tóm tắt lại các loại máy giặt và cung cấp những thông tin tư vấn giúp bạn lựa chọn mua máy giặt.

Bước đầu tiên: Hãy đặt ra các tiêu chuẩn của bạn đối với việc lựa chọn mua máy giặt

Khi nói đến việc mua một chiếc máy giặt mới đôi khi bạn có cảm giác bị ngợp bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều lựa chọn. Chưa kể những ảnh hưởng của quảng cáo có thể ngăn cản bạn quyết định một cách khách quan là máy giặt nào tốt nhất cho bạn và gia đình.
Trước khi ra cửa hàng điện tử để chọn máy giặt, bạn hãy ngồi xuống một phút để suy nghĩ về cách sinh hoạt và nhu cầu của gia đình bạn. Việc chọn mua máy giặt sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn có một ý tưởng rõ ràng về những gì bạn cần.
Những câu hỏi này là điểm khởi đầu tốt khi bạn đang còn trong giai đoạn tìm hiểu loại máy giặt nào tốt nhất cho bạn:
• Bạn có thể trả tối đa bao nhiêu tiền cho một chiếc máy giặt mới?
• Bạn có sở hữu nhiều loại vải mềm cần sự chăm sóc đặc biệt khi giặt không?
• Gia đình bạn có nhiều hay ít thành viên?
• Vị trí bạn định đặt máy giặt lớn hay nhỏ?
• Nguồn cung cấp nước nhà bạn có tốt không?
Nếu bạn chưa từng sở hữu máy giặt, bạn nên trao đổi với bạn bè hoặc ai đó trong gia đình có máy giặt về đề tài này. Các bà mẹ khác thường có những lời khuyên vàng về các loại mẫu máy mà họ sở hữu, và có thể cho bạn biết về những lợi ích và hạn chế cụ thể của từng thương hiệu hay từng loại máy.

Bước thứ hai: Hãy nghiên cứu các loại mẫu mã khác nhau

Trên thị trường có một số máy giặt thông dụng, mỗi loại đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng của chúng:
máy giặt lồng ngang và lồng đứng• Máy giặt cửa đứng hay máy giặt cửa trên
• Máy giặt cửa ngang hay máy giặt cửa trước
• Máy giặt tự động
• Máy giặt bán tự động
• Máy giặt di động
• Máy giặt mini
Nếu bạn đang tự hỏi “Máy giặt nào tốt nhất?”, bạn có thể tìm được giải đáp cho câu hỏi của bạn trong những bài thảo luận về các ưu điểm và nhược điểm của từng loại máy trên mạng. Ngoài ra, bạn có thể thăm khảo thêm về đề tài này trên website của chúng tôi ở các bài viết dưới mục “Góc máy giặt”!



Bước thứ ba: Hãy suy nghĩ về các tính năng bạn cần cho máy giặt của bạn

Khi bạn tìm hiểu về các loại máy giặt khác nhau, bạn sẽ khám phá ra rằng, máy giặt đời mới có nhiều tính năng và chức năng khác nhau.
hướng dẫn sử dụng máy giặtMột chiếc máy giặt tốt sẽ phù hợp với điều kiện và khả năng kinh tế của nhà bạn. Thật là lãng phí nếu bạn sắm một chiếc máy đắt tiền với nhiều tính năng nhưng lại không bao giờ dùng hết các tính năng của nó. Ngược lại, nếu bạn cần giặt những quần áo mỏng, nhẹ thì việc mua một chiếc máy giặt với vài tính năng cơ bản cũng không phải là một ý tưởng hay.
Nếu bạn đã từng sở hữu một chiếc máy giặt – hoặc chỉ sử dụng hay đã chứng kiến các mẫu cũ – có thể bạn sẽ tự hỏi “Loại máy giặt nào tốt nhất hiện nay?”. Có thể nói rất nhiều máy giặt mới hiện nay được trang bị nhiều tính năng vượt trội hơn so với những mẫu mã trước kia!
Những loại máy đời mới đã được cải tiến và thay đổi rất nhiều trong những năm vừa qua. Nhiều mẫu mới có xu hướng giặt yên tĩnh hơn, dùng ít năng lượng và nước hơn và cho phép người dùng kiểm soát thời gian giặt. Thậm chí còn có hẳn loại máy giặt dành riêng cho những người bị dị ứng ngoài da. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, có lẽ một trong những tính năng mới có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức, vì vậy bạn hãy cân nhắc kỹ nhé!

Bươc thứ tư: Hãy hỏi nhân viên tư vấn bán hàng khi bạn đi mua máy giặt

Bạn đừng ngại khi đến thăm cửa hàng điện tử và yêu cầu nhân viên bán hàng tư vấn cho bạn. Nếu bạn vẫn còn phân vân với câu hỏi “Máy giặt nào tốt nhất?” thì một người có chuyên môn có thể thảo luận với bạn về các tính năng, kích thước và loại giá cả hợp lý nhất đối với bạn. Bạn đừng quên hỏi họ về các tính năng mới và các chương trình có sẵn đi kèm với máy giặt.
Khi đi đến cửa hàng, bạn hãy nhớ mang theo một danh sách với những yếu tố cần thiết của bạn, cùng với mức giá lý tưởng và kích thước cho máy giặt!
Mặc dù lúc đầu nó có vẻ như là một quyết định nặng nề, nhưng việc lựa chọn một chiếc máy giặt tốt nhất không hề khó khăn. Bạn chỉ cần dành một chút thời gian để suy nghĩ kỹ về những gì bạn cần. OMO Matic chúc bạn may mắn và thành công!